4/27/2011

Piano với cuộc sống...


Âm nhạc là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống con người, từ khi sinh ra đã nghe thấy tiếng của mẹ, của bà ru ta vào trong giấc ngủ. Khi đến tuối cắp sách đến trường thì hay hát líu lo, nhất là khi cô giáo dạy cho một bài hát mới, một bài hát hay, hoặc được cô giáo cho điểm mười,...vui vẻ, tung tăng chạy về nhà....Đến khi lớn lên, biết được rất nhiều người, thần tượng rất nhiều nhận vật, đặc biệt là các ca sĩ nổi tiếng  và hát hay, thế là thuộc ngay bài hát nào đó do ca sĩ thần tượng của mình ....vân vân và vân vân.....biết bao nhiêu bài hát mà mình có thể hát từ khi còn nhỏ tới giờ.....
Và nhạc cụ là một cái không thể thiếu trong âm nhạc, những nốt nhạc trầm bổng du dương đưa tâm trạng của người hát và người nghe đến với những cảm xúc khác nhau...
Giả sử trên đời này không có âm nhạc thì sao nhỉ.?...tôi không có một cái cảm giác nào để miêu ta nếu thiếu vắng âm nhạc....
Đối với mình, một cây đàn Piano là quá đủ để bày tỏ cảm xúc của mình, nó chỉ biết im lặng và phục vụ cho mình những lúc cần " giải tỏa " tâm lý...hihihi...Nó đối với mình rất quan trọng, cùng gắn bó với mình hơn 10 năm trời ( thay mới có 5 dòng đàn thôi)..hihi..nhưng đối với mình nó vẫn là một...một người bạn tri kỉ.....

4 Góp ý:

Unknown nói...

xin chào

Unknown nói...

nghe ban choi dan hay quá.

Unknown nói...

Chào bạn, rất vui được làm quen với bạn :)

Unknown nói...

Ban viet bai cung rat chua chan cam xuc giong nhu ban dan vay

Đăng nhận xét